หน้าแรก » บทความ » รับสอนพิเศษภาษาอังกฤษที่บ้าน มีที่ไหนบ้าง?

รับสอนพิเศษภาษาอังกฤษที่บ้าน มีที่ไหนบ้าง?

แชร์หน้านี้ Line

รับสอนพิเศษภาษาอังกฤษที่บ้าน มีที่ไหนบ้าง?

         เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็เรียนพิเศษที่บ้านกันเพราะให้ความสะดวกสบายแก่ผู้เรียนได้มากกว่าการเดินทางไปเรียนที่สถาบันสอนพิเศษ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ชอบเรียนกับเพื่อน ๆ กลุ่มใหญ่ ต้องการเพื่อนใหม่ในโรงเรียน ได้เปิดประสบการณ์ในการเรียนพิเศษของตนเองให้ได้เจอกับอะไรที่ใหม่ ๆ นอกบ้านด้วย แต่บางคนก็ไม่สะดวกแบบนั้น อยากเรียนแต่ชอบแบบส่วนตัวที่บ้านมากกว่า แล้วจะหาที่ไหนดีล่ะ ที่รับสอนพิเศษภาษาอังกฤษที่บ้าน

การเรียนพิเศษที่บ้านจะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ?

แม้จะอยู่บ้านตนเองก็ต้องมีการเตรียมตัวก่อนเรียนเหมือนกัน ไหน ๆ เราก็เสียเงินจ้างครูสอนพิเศษภาษาอังกฤษที่บ้านมาแล้วจะต้องตั้งใจเต็มที่ในการรับความรู้ การเตรียมตัวสำหรับนักเรียนที่สำคัญคือ

  1. สิ่งที่ทำให้ตึงเครียดให้ทิ้งไปเสีย ทำสมองให้บางเบาพร้อมจะรับอะไรใหม่ ๆ เนื่องจากว่าการเรียนภาษาอังกฤษนั้น ส่วนมากเราจะต้องทั้งจำและทำความเข้าใจไปพร้อมกันถึงจะได้ความรู้จริง ๆ
  2. ใส่ความตั้งใจลงไปให้เต็มเปี่ยมพร้อมจะเรียนรู้ภาษาอังกฤษ อย่าทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว เพราะถ้าเป็นแบบนั้นต่อให้ครูเก่งแค่ไหนนักเรียนไม่ยอมรับเอาความรู้อะไรเลยมันจะเสียเวลาเปล่า
  3. ให้เลือกเรียนคอร์สที่เหมาะสมกับพื้นฐานภาษาอังกฤษของตนเอง ที่ไหนรับสอนพิเศษภาษาอังกฤษที่บ้านนั้นจะสอบถามก่อนได้ว่าสามารถสอนอะไรได้บ้าง และมีการวัดระดับภาษาของผู้เรียนไหม ที่ไหนมีก็ดีนะเพราะจะทำให้ครูสามารถสอนได้ง่ายขึ้น และดีต่อตัวผู้เรียนเองด้วย
  4. หากมีคำถามอะไรเตรียมคำถามไว้เลย เมื่อครูมาสอนและเปิดโอกาสให้ถามก็จัดไป จ้างมาสอนพิเศษที่บ้านแล้วมีความเป็นส่วนตัวสูง ถามตอนไหนก็ได้ในชั่วโมงเรียน ไม่ต้องกลัวอายเพื่อนเหมือนกับตอนเรียนพร้อมกันหลายคน

        รับสอนภาษาอังกฤษที่บ้านและวิชาอื่น ๆ มีเยอะ มีแทบทุกจังหวัดเลยและยิ่งอยู่ในกรุงเทพ ฯ ยิ่งหาง่ายมาก ลองค้นในกูเกิ้ลก็จะเจอคนรับสอนที่บ้านเยอะมาก มีทั้งผ่านเว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น เพจต่าง ๆ ซึ่งผู้เรียนสามารถค้นหาครูสอนภาษาที่ตรงใจได้ง่าย ๆ สิ่งที่จะต้องดูหลัก ๆ เลยคือ

  1. เป็นครูที่รับสอนภาษาอังกฤษที่บ้าน อยู่ในเขตพื้นที่ใกล้บ้านเรา หรือสะดวกเดินทางมาสอน
  2. อัตราค่าบริการสอนพิเศษ รายชั่วโมง รายวัน และอื่น ๆ ตามที่เราสนใจเป็นอย่างไร ราคาถูกหรือแพงเกินไปหรือไม่
  3. ลองเอาชื่อผู้สอนไปเช็คประวัติการโกงและอื่น ๆ ดูว่ามีข่าวอะไรที่ไม่น่าไว้วางใจหรือไม่ เพราะทุกวันนี้มิจฉาชีพมันเยอะต้องรอบคอบกันหน่อย
  4. เลือกใช้บริการสื่อกลางที่มีความน่าเชื่อถือ และหากได้คุยกับผู้สอนโดยตรงจะดีมาก จะได้ตกลงและทำความเข้าใจกันมากขึ้นว่าจะต้องจัดการเรียนการสอนไปในรูปแบบไหน
  5. สามารถให้ผู้เรียนเลือกเวลาเรียนในแต่ละครั้งได้ตามความสะดวก

          เราเชื่อว่าทุกคนสามารถหาว่าที่ไหนรับสอนภาษาอังกฤษที่บ้านได้แบบดี ๆ ในพื้นที่ใกล้บ้านคุณเอง สำหรับใน และทางเราก็รับสอนภาษาอังกฤษเช่นกัน เน้นให้บริการในเขตกรุงเทพ ฯ และปริมณฑล

          อัตราค่าบริการสอนพิเศษถูกมากแต่ครูที่นี่เก่งทุกคน ทักษะชั้นเยี่ยมพร้อมถ่ายทอดความรู้เต็มที่ สไตล์การสอนเข้าใจง่าย สนใจอยากเรียนแบบไหนสอบถามเข้ามาได้ทุกวัน มีทีมงานคอยให้บริการตอบคำถามตลอด แม้จะมีงบน้อยก็เรียนได้เพราะที่นี่รับสอนภาษาอังกฤษที่บ้านราคากันเอง สบายกระเป๋า แต่ได้ความรู้เยอะมาก

 

FB:  ติวเตอร์จุฬา รับสอนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษที่บ้าน ชม.ละ180บาท
เว็บไซต์  www.chulatututor.com
โทร: 081-470-8060 (ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง)
แอด Line คลิก https://line.me/R/ti/p/%40xdz7574z

บทความล่าสุดอื่นๆ

เรียนพิเศษออนไลน์ที่บ้าน อย่างไร ให้ได้คุณภาพ

สอนพิเศษออนไลน์ ดีและมีประโยชน์อย่างไร

เลือกติวเตอร์สอนพิเศษ ยังไงดีในปี2024

ทำไมต้องเรียนพิเศษ กับติวเตอร์จุฬา