หน้าแรก » บทความ » ติวเตอร์จุฬา ดีไหม ในยุคปัจจุบัน2020

ติวเตอร์จุฬา ดีไหม ในยุคปัจจุบัน2020

แชร์หน้านี้ Line

 

สร้างความรู้ใหม่ๆ ด้วยการติวกับ "ติวเตอร์จุฬา" สิค่ะ

          ในการเรียนในปัจจุบันนั้นนอกจากห้องเรียนจะเป็นสถานที่ที่นักเรียนต้องเรียนเป็นประจำอยู่แล้ว ในปัจจุบันก็ยังมีสถานที่เรียนหนังสืออีก ซึ่งมีลักษณะของการเรียนภายนอกห้องเรียน ซึ่งเราจะเห็นได้จากสถาบันกวดวิชา ต่างๆ โดยสถาบันการกวดวิชาเหล่านั้นเป็นสถาบันการเรียนที่เป็นแบบพิเศษแตกต่างจากในห้องเรียนที่นักเรียนได้เรียนปกติ เนื่องมาจากสถานที่เรียนที่เป็นการเรียนแบบกวดวิชานี้เป็นการเรียนที่มุ่งเน้นให้นักเรียนที่มาเรียนได้เข้าใจในวิชานั้นๆอย่างลึกซึ้งเป็นการเรียนที่เจาะลึกถึงเนื้อหาอย่างแท้จริง มิใช่เหมือนกับการเรียนในห้องเรียนที่เป็นการเรียนเพียงแค่ตามหลักสูตรเท่านั้น ฉะนั้น การเรียนกวดวิชานี้เป็นการเรียนที่มีความแตกต่างจากการเรียนหนังสือแบบทั่วไป และในการเรียนนอกห้องเรียนนี้ก็มีผู้ที่สอนที่เราเรียกว่าติวเตอร์กัน ติวเตอร์นั้นก็มักจะเป็นผู้ที่มีความฉลาดในระดับหนึ่งโดยอาจจะจบจากสถาบันการศึกษาที่ได้รับความนิยมว่าเป็นสถานศึกษาที่มีผู้คนเรียนเก่งๆกัน อย่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นต้น จึงอาจจะเรียกผู้ที่สอนการเรียนนอกห้องเรียนว่า ติวเตอร์จุฬา ก็ได้
 
          อย่างที่กล่าวในข้างต้นว่าการเรียนนอกห้องเรียนนั้นนอกจากจะมีสถาบันที่ทำการกวดวิชาโดยมีผู้ที่สอนเป็นติวเตอร์จุฬาแล้ว ยังมีการเรียนนอกห้องเรียนที่น่าสนใจอีกแบบหนึ่งที่จะทำให้ผู้เรียนนั้นมีความเก่งมากยิ่งขึ้น เพราะด้วยการสอนที่เป็นแบบตัวต่อตัวเลย ซึ่งการสอนในลักษณะนี้จะเรียกว่าเป็นการรับสอนพิเศษที่บ้าน โดยติวเตอร์จะไปหาผู้เรียนที่บ้านเอง แต่ผู้เรียนก็ต้องยอมรับในเรื่องของภาระค่าใช้จ่ายอีกด้วยว่าอาจจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่ด้วยผลลัพธ์ของการเรียนจึงทำให้ผู้ที่เรียนยอมเสียเงินเพื่อให้ได้ผลในการเรียนที่ดี ซึ่งการเรียนแบบนี้ก็เป็นการเรียนเพื่อติวเข้ามหาวิยาลัยบ้างหรือติวเพื่อต้องการที่จะมีการเตรียมตัวก่อนการสอบเอ็นทรานซ์อีกไม่กี่ปีข้างหน้า และการเรียนพิเศษที่บ้านที่กล่าวมานี้ก็อาจจะสามารถกระทำได้หลายรูปแบบ อาทิ การเรียนโดยการนัดไปสอนในสถานที่แห่งใดแห่งหนึ่ง อย่างเช่น สถานศึกษา ร้านกาแฟ หรือห้องสมุดก็ได้ ตามที่ผู้เรียนและผู้สอนมีความสะดวก โดยที่ไม่จำเป็นว่าผู้เรียนและผู้สอนจะต้องสอนที่บ้านเพียงสถานที่เดียวเท่านั้น ฉะนั้น จะเห็นได้ว่า การเรียนภายนอกห้องเรียนในลักษณะของผู้สอนที่เป็นติวเตอร์จุฬาในสถาบันกวดวิชาก็ดีหรือการรับสอนพิเศษที่บ้านที่มีติวเตอร์จุฬาสอนก็ดี ไม่ว่าจะเป็นแบบใดก็ตาม ก็ถือว่าการสอนแบบนี้มีความต่างจากการสอนในห้องเรียนอย่างมาก                   

 

                                                                                                

          และถือว่าการสอนในลักษณะดังที่กล่าวมานี้เป็นการเรียนการสอนที่ครองอันดับต้นๆ ของความต้องการของนักเรียนในปัจจุบันเลย เหตุเพราะการเรียนการสอนแบบนี้สามารถให้ความรู้ใหม่ๆ ที่นักเรียนไม่เคยได้ทราบภายในห้องเรียน อีกทั้งยังทำให้นักเรียนได้เจอสังคมใหม่ๆ ได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ได้รู้จักการพูดคุยกับคนแปลกหน้ามากขึ้น นั่นเป็นการทำให้นักเรียนได้มีการเตรียมความพร้อมในการที่จะออกไปเผชิญโลกกว้างได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
 
FB:  ติวเตอร์จุฬา รับสอนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษที่บ้าน ชม.ละ180บาท
เว็บไซต์  www.chulatututor.com
โทร: 081-470-8060 (ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง)
แอด Line คลิก https://line.me/R/ti/p/%40xdz7574z
 

บทความล่าสุดอื่นๆ

เรียนพิเศษออนไลน์ที่บ้าน อย่างไร ให้ได้คุณภาพ

สอนพิเศษออนไลน์ ดีและมีประโยชน์อย่างไร

เลือกติวเตอร์สอนพิเศษ ยังไงดีในปี2024

ทำไมต้องเรียนพิเศษ กับติวเตอร์จุฬา