หน้าแรก » บทความ » เรียนพิเศษตัวต่อตัว ราคา

เรียนพิเศษตัวต่อตัว ราคา

แชร์หน้านี้ Line

เรียนพิเศษตัวต่อตัว ราคา

          เรียนพิเศษตัวต่อตัวก็ต้องนึกถึงติวการมีติวเตอร์ส่วนตัวเริ่ด ๆ นั่งเรียนอยู่ที่บ้าน จิบชาไปเบา ๆ มีความชิคความคูลไม่ซ้ำใคร ถ่ายรูปอวดโชเชียลเรียกหัวใจได้ไม่พักเลยล่ะค่ะ แต่เอ... คิด ๆ ไป แล้วราคาล่ะ ต้องแพงจนขนหน้าแข้งที่ยิ่งมีอยู่น้อย ๆ เหล่านี้ร่วงกราวเป็นแน่ แล้วคุณแม่จะยอมให้เรียนหรือเปล่า แต่เดี๋ยวนะคะ! เรียนพิเศษตัวต่อตัวใครที่คิดว่าแพง!! ฮัลโหล ? ตื่นก่อนค่ะ ตื่นแล้วขยับล้อมวงเข้าใกล้ ๆ เพราะจะบอกให้ฟัง เทียบราคาเรียนพิเศษให้เห็นกันชัดๆ แล้วจะรู้ว่าการเรียนพิเศษตัวต่อตัว ราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิด ไปค่ะ

เรียนพิเศษที่โรงเรียนกวดวิชา

          ประเดิมกับการเรียนพิเศษสุดฮิต แบบเหมาจ่ายตามราคาแพ็คเกจของแต่ละที่ โดยสนนราคาต่อคอร์สจะเริ่มต้นที่ 2,000-3,000 บาท ไปจนถึงระดับหลายหมื่นบาทกันเลยทีเดียว ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับชื่อเสียงของสถาบันกวดวิชาเอง ตลอดจนชื่อเสียง ความรู้ความสามารถของติวเตอร์ที่ทางสถาบันจ้างให้มาสอน
 
          แล้วหนึ่งคอร์สคิดยังไง หนึ่งคอร์สในที่นี้อาจจะคิดเป็นหนึ่งเดือน หรือหนึ่งเทอมเป็นส่วนใหญ่ค่ะ ในกรณีที่คิดเป็นเดือน หนึ่งเดือนมีสี่สัปดาห์ ต้องเข้าเรียนทุกวันเสาร์หรืออาทิตย์ ตกสัปดาห์ละหนึ่งวัน นั่นหมายความว่าหนึ่งคอร์สของน้อง ๆ จะได้เรียน 4 ครั้ง ในสี่ครั้งนี้ไม่ว่าน้อง ๆ จะเก็บเกี่ยวความรู้อะไรไปได้มากแค่ไหนก็ต้องจ่ายตามราคาเหมาะจ่าย
 
          แล้วถามว่าความคุ้มค่าของการเรียนอยู่ที่ไหน มันก็ขึ้นอยู่กับว่าน้อง ๆ มีสมาธิสนใจในสิ่งที่สิ่งที่ติวเตอร์ถ่ายทอดมากน้อยแค่ไหน ซึ่งเอาจริง ๆ ถ้าจะให้มีสมาธิจดจ่อร้อยเปอร์เซ็นนี้ทำได้ยากนะคะ เพราะจุดโฟกัสในคลาสช่างเยอะซะเหลือเกิน ไหนจะคนคุยกัน ไหนจะคนนั้นลุกคนนี้ยืน วุ่นวายไปหมดค่ะ
 
         แต่ข้อดีก็มีคือน้อง ๆ จะได้เรียนรู้สังคมใหม่ ๆ ที่ไม่ใช่แค่เพื่อนในโรงเรียน จะได้เห็นว่าคนอื่น ๆ เค้าตั้งใจเรียนและมีจุดมุ่งหมายที่จะเรียนต่อสูง ๆ ได้คะแนนเยอะ ๆ กันแค่ไหน ให้เราได้เอามาเป็นแรงผลักดันให้ตัวเองก้าวไปข้างหน้าค่ะ

 

FB:  ติวเตอร์จุฬา รับสอนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษที่บ้าน ชม.ละ180บาท
เว็บไซต์  www.chulatututor.com
โทร: 081-470-8060 (ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง)
แอด Line คลิก https://line.me/R/ti/p/%40xdz7574z

บทความล่าสุดอื่นๆ

เรียนพิเศษออนไลน์ที่บ้าน อย่างไร ให้ได้คุณภาพ

สอนพิเศษออนไลน์ ดีและมีประโยชน์อย่างไร

เลือกติวเตอร์สอนพิเศษ ยังไงดีในปี2024

ทำไมต้องเรียนพิเศษ กับติวเตอร์จุฬา