หน้าแรก » บทความ » หาครูสอนพิเศษ ที่ไหนดี

หาครูสอนพิเศษ ที่ไหนดี

แชร์หน้านี้ Line

หาครูสอนพิเศษที่ไหนดี

          หาครูสอนพิเศษ หรือ ติวเตอร์ ดีๆ สักคน ควรจะหาจากที่ไหนดี เรามีคำตอบดีๆ มาแนะนำกันค่ะ การเรียนพิเศษยังคงจำเป็นและเป็นที่นิยมย่างแพร่หลายในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าน้องๆ จะหาครูสอนพิเศษจากที่ไหน สิ่งสำคัญที่จะลืมไม่ได้เด็ดขาดก็คือคุณภาพของสถาบัน อันส่งผลถึงคุณภาพของตัวติวเตอร์ด้วยนะคะ
 

เข้าไปส่องตามเว็บไซต์สถาบัน                                                                          

          วิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับการหาครูสอนพิเศษก็คือ เข้าไปส่องตามเว็บไซต์สถาบัน หรือโรงเรียนกวดวิชาต่าง ๆ และแน่นอนว่าตามเว็บไซต์เหล่านั้นก็จะเคลมตัวเองว่าดีอย่างนู้นประสบความสำเร็จอย่างนี้ น้องต้องฮึบ ๆ ไว้ อย่าเพิ่งตาลุกวาว ให้ส่องด้วยสตินะคะ หลัก ๆ ที่ต้องสแกนเลยก็คือความน่าเชื่อถือได้ของสถาบันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสภาบันที่ถูกจัดอันอับแล้ว หรือหลักการและวิธีการสอนของติวเตอร์ รวมถึงความสำเร็จของผู้เรียน เป็นต้น
 

เปิดดูรีวิวแล้วตามรอยไป

          ยุคนี้เป็นยุคไฮเทคโนโลยีค่ะ สื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ ก็มีให้เปิดค้นหาหรือแชร์เรื่องราวต่าง ๆ เต็มไปหมด ก็จงใช้ให้เป็นประโยชน์โดยการค้นหารีวิวการเรียนพิเศษ หรือหาครูสอนพิเศษ ที่คนที่เคยเรียนแล้วเอามาตั้งกระทู้ หรือโพสต์เล่าประสบการณ์เอาไว้ แต่ก็ต้องเผื่อใจเอาไว้สักหน่อย ว่าการหาติวเตอร์สอนพิเศษ แบบนี้ คิวสอนของครูที่น้องต้องการอาจจะเต็ม หรือเวลาไม่ตรงกันในช่วงนั้นก็เป็นได้ค่ะ
 

สืบข้อมูลจากเพื่อนที่เคยเรียน

          สังเกตเพื่อนในห้องว่าคนไหนที่อยู่ๆ ก็เรียนเก่งขึ้นอย่างพรวดพลาด สันนิษฐานได้เลยค่ะว่าเพื่อนคนนี้ต้องมีของดีของเด็ดอะไรแน่ ๆ เข้าไปถามให้ชัวร์ว่าเธอเรียนพิเศษหรือเปล่า ได้ใครเป็นติวเตอร์สอนพิเศษให้ไหม หรือหาครูสอนพิเศษจากที่ไหน จากนั้นก็ตามไปเลยจ้า

ขอคำแนะนำจากรุ่นพี่ที่เคยเรียน

          รุ่นพี่ที่เรียนผ่านชั้นปีของเราไปแล้ว แน่นอนว่าวิชายากๆ เค้าก็ต้องผ่านไปได้แล้ว เพราะฉะนั้นให้ลองปรึกษาเหล่ารุ่นพี่ติวเตอร์ดูค่ะ ว่าเรียนพิเศษจากที่ไหนหรือเปล่า หรืออาจจะให้พี่ๆ ช่วยหาครูสอนพิเศษที่มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าเก่งจริงจังมาสอนให้ก็ได้ค่ะ

 

โพสต์ / ตั้งกระทู้ถาม

           เพื่อนก็ไม่เห็นมีใครเก่งขึ้นจนโดดเด่น รุ่นพี่รึก็ไม่ได้สนิทกับคนไหน แต่อย่างที่กล่าวไปข้างต้น นี่มันสมัยของสังคมออนไลน์ โซเชียลมีเดียต่าง ๆ เพราะงั้นโพสต์ถามตามเว็บต่าง ๆ ไปเลยค่ะ ว่าต้องการหาครูสอนพิเศษแล้วบอกรายละเอียดเงื่อนไขที่ต้องการ เช่น เวลาเรียน วิชาที่ต้องการเรียน หรือแม้แต่เรตราคา รอไม่นานก็จะมีติวเตอร์เข้ามาตอบ ให้น้องได้เลือกเอาตามใจเลยค่ะ แต่ก็อย่าลืมดูให้ดี ๆ ว่าติวเตอร์ที่เสนอตัวมาเก่งจริง ดีจริงหรือเปล่า
 
 
          กล่าวกันตามจริงการจะหาครูสอนพิเศษที่ถูกใจ เก่ง ดี มีคุณภาพ นั้นหายากจริง ๆ หนึ่งในศูนย์รวมติเวตอร์คุณภาพขอยกตัวอย่างเป็นที่ “ศูนย์รวมติวเตอร์จุฬา” ถ้าอยากจะหาครูสอนพิเศษสักคน ก็ลองเริ่มต้นพิจารณาจากที่นี่ดูก็ดีนะคะ

 

FB:  ติวเตอร์จุฬา รับสอนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษที่บ้าน ชม.ละ180บาท
เว็บไซต์  www.chulatututor.com
โทร: 081-470-8060 (ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง)
แอด Line คลิก https://line.me/R/ti/p/%40xdz7574z

บทความล่าสุดอื่นๆ

เรียนพิเศษออนไลน์ที่บ้าน อย่างไร ให้ได้คุณภาพ

สอนพิเศษออนไลน์ ดีและมีประโยชน์อย่างไร

เลือกติวเตอร์สอนพิเศษ ยังไงดีในปี2024

ทำไมต้องเรียนพิเศษ กับติวเตอร์จุฬา