หน้าแรก » บทความ » ติวตามบ้าน เหมาะกับใคร

ติวตามบ้าน เหมาะกับใคร

แชร์หน้านี้ Line

ติวตามบ้าน เหมาะกับใคร

          ติวตามบ้าน อีกหนึ่งรูปแบบของการเรียนพิเศษคือ จะมีติวเตอร์กลุ่มหนึ่งที่รับงาน ออกสอนน้องๆ ไปติวให้ตามบ้าน ถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยเหล่านักเรียน นักศึกษาเรื่องของการเรียน การแบ่งเวลาติว-สอบ รวมถึงลดเวลาการอ่านหนังสือเพราะมีติวเตอร์ช่วยสรุปให้แล้ว การเรียนพิเศษแบบติวตามบ้านเหมาะกับใคร มีปัญหาการเรียนแบบไหนถึงควรเลือกติวเตอร์ให้มาติวตามบ้าน เช่นเคยค่ะ มาฟังคำตอบของพี่ๆ ทีมติวเตอร์จุฬากัน

1. นักเรียนขี้อาย

          ใครที่รู้ตัวว่าเป็นนักเรียนขี้อาย ไม่กล้าตอบคำถามครูในห้องอย่างฉะฉาน เวลาไม่เข้าใจก็ไม่กล้าที่จะยกมือถาม อายแม้กระทั่งออกไปเขียนแบบฝึกหัดหน้ากระดาน หรือแม้แต่นำเสนองานหน้าชั้นเรียนก็ยังสั่น!! ปัญหานี้จะหมดไปถ้าน้องๆ เลือกเรียนพิเศษแบบติวตามบ้าน เพราะมีติวเตอร์ส่วนตัว สร้างความใกล้ชิดนิดหน่อย พอสนิทกับติวเตอร์ก็สบายใจที่ถามตอบ วิจารณ์บทเรียนกันได้สบายแล้วค่ะ

 

2. ต้องการติวเตอร์ส่วนตัว

         ติวตามบ้านคือให้ติวเตอร์มาติวให้ถึงบ้าน เพราะฉะนั้นน้องก็มีสิทธิ์เลือกได้ว่าจะให้เพื่อนคนอื่นๆ ที่บ้านใกล้เรือนเคียงมาร่วมเรียนด้วยหรือไม่ แต่ถ้าอยากได้การติวแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ก็เลือกเป็นติวเตอร์ส่วนตัวไปเลยค่ะ ไม่มีใครมาชวนคุยให้เสียสมาธิอีกด้วย

 

3. ไม่อยากออกไปข้างนอก

          บางคนเป็นสาวกความขี้เกียจ ฮ่าๆ อันนี้ไม่ได้ประชดนะคะ ก็แหม... แค่คิดถึงการจราจรบนท้องถนนบ้านเราลมก็จะจับแล้วใช่มั้ยคะ แล้วก็ไม่อยากเสียเวลาตื่นเช้าเพื่อไปเข้าชั้นเรียนให้ทันคนอื่น ติวตามบ้านนี่แหละค่ะทางออกที่ดีที่สุด แค่เตรียมสมอง เตรียมบนเรียนให้พร้อม แล้วก็รอเวลาที่นัดเท่านั้นเอง

 

4. ต้องการจดจ่อ

          เชื่อว่าน้องบางคนสมาธิสั้น วอกแวกได้ง่าย เห็นอะไรแปลกตาหน่อย ก็เป็นอันต้องหันไปสนใจซะหมด ขนาดแค่ยุงบินผ่านยังทำสมาธิหลุดได้เลย ใครพบปัญหานี้ ไม่ต้องไปหวังพึ่งไดเรคเซลที่ไหนคะ พึ่งติวเตอร์นี้ดีที่สุด ทำการตกลงวิชาเรียน เนื้อหา เวลา แล้วให้เค้ามาตามบ้านดีกว่า เพราะบ้านเป็นสถานที่ที่น้องคุ้นเคยดี ไม่มีสิ่งเร้ามารบกวนให้สมาธิหลุดแน่นอน
 

5. ติวแบบเน้นคุณภาพ

          เสียงเงินเสียทอง เสียสมอง เสียเวลาเรียนแล้ว ก็ต้องการการเรียนที่หวังผลได้ ซึ่งแน่นอนว่าถ้าน้องตั้งใจเรียน ฟัง จดจ่อตามที่ติวเตอร์สอน น้องจะประสบความสำเร็จกับการหาติวเตอร์ให้มาติวตามบ้านแน่นอน เพราะชั้นคลาสสอนแค่น้องคนเดียว พี่ติวเค้าก็ต้องทุ่มให้สุดตัวอยู่แล้วแหละค่ะ
 
         ถ้าใครอยากเรียนพิเศษและมีปัญหา หรือเป็นหนึ่งในนักเรียนตามข้อบนๆ ทีได้กล่าวมานี้แล้ว เลือกเรียนพิเศษแบบที่ให้ติวเตอร์มาติวตามบ้านจะต้องดีแน่นอนค่ะ แต่ถ้าไม่รู้จะไปหาติวเตอร์คุณภาพจากที่ไหน แนะนำเป็นที่ติวเตอร์จุฬาไปเลยค่ะ เพราะที่นี่เค้ามีบริการติวเตอร์ไปติวให้ตามบ้านอยู่ แถมยังเลือกติวเตอร์ได้เองอีกด้วย ส่วนเรื่องราคา วัน เวลา สถานที่ ก็ต้องไปตกลงกับติวเตอร์นะคะ

 

FB:  ติวเตอร์จุฬา รับสอนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษที่บ้าน ชม.ละ180บาท
เว็บไซต์  www.chulatututor.com
โทร: 081-470-8060 (ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง)
แอด Line คลิก https://line.me/R/ti/p/%40xdz7574z

บทความล่าสุดอื่นๆ

เรียนพิเศษออนไลน์ที่บ้าน อย่างไร ให้ได้คุณภาพ

สอนพิเศษออนไลน์ ดีและมีประโยชน์อย่างไร

เลือกติวเตอร์สอนพิเศษ ยังไงดีในปี2024

ทำไมต้องเรียนพิเศษ กับติวเตอร์จุฬา