หน้าแรก » บทความ » หาครูสอนพิเศษคณิตศาสตร์ ที่ไหนดี?

หาครูสอนพิเศษคณิตศาสตร์ ที่ไหนดี?

แชร์หน้านี้ Line

หาครูสอนพิเศษคณิตศาสตร์ที่ไหนดี?

          คิดมาหลายวันแล้วก็เลือกไม่ถูกสักที ก็ครูสอนพิเศษน่ะเอาจริง ๆ แล้วคือมีเยอะมาก ๆ ทั่วฟ้าเมืองไทยเลยก็ว่าได้ เพราะคณิตศาสตร์จัดได้ว่าเป็นวิชายากวิชานี้ของน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาเป็นอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว และถ้าน้องที่กำลังมองหาครูสอนพิเศษคณิตศาสตร์แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกจากที่ไหนดี วันนี้พี่ๆ ทีมติวเตอร์จุฬา ก็มีคำแนะนำมาฝากเช่นเคยค่ะ

 

ครูคณิตศาสตร์

          หาง่ายๆ ใกล้ตัวก็ครูสอนวิชาคณิตศาสตร์เรานี่แหละค่ะ เปลี่ยนสภานะให้เป็นครูสอนพิเศษคณิตศาสตร์ซะเลย โดยการไปสอบถามว่าครูรับสอนพิเศษอยู่หรือเปล่า ถ้าครูรับก็จัดไปเลยค่ะ แต่ถ้าครูไม่ได้รับสอนพิเศษคณิตศาสตร์เป็นปกติ ก็อาจจะขอครูติวให้เป็นกรณีพิเศษ ซึ่งครูบางท่านก็ยินดีสอนให้ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย
 

รุ่นพี่ที่เรียนวิชาเกี่ยวกับคณิตศาสตร์โดยตรง

          รุ่นพี่นักศึกษามหาวิทยาลัยทั้งหลาย ที่เรียนเกี่ยวกับคณิตศาสตร์และมีความเป็นเลิศในด้านนี้อยู่แล้ว บางคนก็รับจ๊อบเป็นครูสอนพิเศษคณิตศาสตร์ ถ้ามีรุ่นพี่ที่รู้จักก็ลองงถามดูนะคะว่ารับสอนหรือเปล่า ช่วยมาเป็นติวเตอร์ส่วนตัวให้ได้ไหม หรือถ้าไม่มีคนรู้จักก็อาจจะโพสต์หาตามเว็บไซต์ต่าง ๆ หรือให้เพื่อนแนะนำก็ได้ค่ะ
 

รุ่นพี่ที่โรงเรียน

          ทุกโรงเรียนจะต้องมีรุ่นพี่ที่โด่งดังเกี่ยวกับความเก่งการสามารถในด้านต่าง ๆ ลองหาพี่ที่เก่งคณิตศาสตร์ ไปสอบแข่งที่ไหนก็มีชื่อขึ้นรับรางวัลหน้าเสาธงตลอด ๆ ลองติดต่อให้มาเป็นครูสอนพิเศษคณิตศาสตร์ดูสิคะ เพราะรุ่นพี่ผ่านการเรียนในชั้นปีของเรามาแล้ว หลักสูตรต่าง ๆ หรือกระทั่งแนวข้อสอบของโรงเรียน เก่งอย่างนั้นรับรองว่าเค้าต้องจำได้แน่นอนค่ะ ได้เรียนแล้วยังได้แนวข้อสอบอีกคุ้มสุด ๆ ไปเลยค่ะ
 

ติวเตอร์สอนพิเศษ

          คือติวเตอร์ หรือครูสอนพิเศษคณิตศาสตร์ที่ไม่ขึ้นอยู่กับสถาบันกวดวิชาหรือศูนย์ติวใด ๆ รับงานเอง หานักเรียนเอง ติวเตอร์ประเภทนี้จะต้องมีความมั่นใจในตัวเองล้น ๆ หน่อยถึงได้รับจ๊อบเป็นครูสอนพิเศษคณิตศาสตร์ได้ด้วยตัวเอง วิธีการที่จะหาก็ให้โพสต์ถามตามกลุ่ม หรือเพจต่าง ๆ ในเว็บไซต์หรือโซเชียลมีเดียต่าง ๆ หรืออ่านจากโพสต์ที่ติวเตอร์แต่ละคนแนะนำตัวไว้ ถ้าชอบคนไหนก็ลองอินบ็อกเข้าไปถามได้เลยค่ะ
 

หาตามศูนย์ติวเตอร์

          ไม่ว่าจะครูสอนพิเศษคณิตศาสตร์หรือติวเตอร์วิชาไหน ๆ ก็แนะนำอย่างยิ่งที่จะให้หาตามศูนย์ติวต่าง ๆ เหตุผลหลัก ๆ เลยคือเรื่องของความน่าเชื่อถือ คุณภาพการสอน ตลอดจนเป็นที่แน่ใจว่าถ้าเรียนด้วยความขยันตั้งใจ โอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการเรียนพิเศษมีไม่น้อยเลยค่ะ และติวเตอร์เหล่านี้ก็ยังมีเทคนิคการสอนใหม่ ๆ ให้น้อง ๆ ไม่เบื่อที่จะเรียนอีกด้วย
 
          เห็นไหมคะว่ามีตั้งหลายวิธีที่จะหาครูสอนพิเศษคณิตศาสตร์ดี ๆ สักคน แต่ไม่ว่าจะหาครูสอนพิเศษคณิตศาสตร์จากที่ไหน ก็อย่าลืมเช็กประวัติ วิธีการสอนต่างๆ ให้ดีๆ ก่อนเริ่มเรียนจริงด้วยนะคะ
 
FB:  ติวเตอร์จุฬา รับสอนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษที่บ้าน ชม.ละ180บาท
เว็บไซต์  www.chulatututor.com
โทร: 081-470-8060 (ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง)
แอด Line คลิก https://line.me/R/ti/p/%40xdz7574z

บทความล่าสุดอื่นๆ

เรียนพิเศษออนไลน์ที่บ้าน อย่างไร ให้ได้คุณภาพ

สอนพิเศษออนไลน์ ดีและมีประโยชน์อย่างไร

เลือกติวเตอร์สอนพิเศษ ยังไงดีในปี2024

ทำไมต้องเรียนพิเศษ กับติวเตอร์จุฬา