หน้าแรก » บทความ » เรียนพิเศษที่บ้าน ออนไลน์ดียังไง

เรียนพิเศษที่บ้าน ออนไลน์ดียังไง

แชร์หน้านี้ Line
          เรียนพิเศษที่บ้านออนไลน์ เหมาะสำหรับน้องๆ ที่อยากเริ่มต้นเรียนพิเศษเพื่อพัฒนาผลการเรียน เพิ่มคะแนนสอบ หรือแม้แต่สำหรับใครก็ตามที่อยากจะใช้เวลาว่างทบทวนบทเรียน ซึ่งจริงๆ แล้วการเรียนพิเศษที่บ้านออนไลน์นี้มีข้อดีไม่แพ้การเรียนพิเศษแบบอื่นๆ ทีมติวเตอร์จุฬาจึงขอยกข้อดีของการเรียนพิเศษที่บ้านออนไลน์มาฝากน้องๆ กันค่ะ

เลือกเรียนเฉพาะบางเรื่องได้

          แน่นอนว่าเรียนพิเศษที่บ้านออนไลน์นั้นมีความอิสระทางการตัดสินใจมาก ๆ เพราะไม่ว่าน้องอยากจะเน้นเรียนบทไหน วิชาอะไร ส่วนของเนื้อหาตรงไหนที่อยากจะจริงจังก็สามารถโฟกัสได้เอง เช่นการเรียนพิเศษที่บ้านออนไลน์กับเว็บไซต์ที่มีสอนสด หรือ Live ที่หน้าเว็บไซต์จะบอกวันที่เวลาและเนื้อหาหาของวิชาเรียนเอาไว้ น้องๆ ก็ดูได้จากตรงนั้น ตั้งนาฬิกาปลุกให้ตรงพอถึงเฝ้าก็รีบมาเฝ้าหน้าจอเพื่อที่จะตั้งใจเรียนกันค่ะ

 

เรียนซ้ำกี่รอบก็ได้

          บางเว็บไซต์จะมีการบันทึกการสอนสด หรือ Live Recorded เอาไว้ น้อง ๆ ก็สามารถที่จะเปิดย้อนกลับไปดูได้ทุกเมื่อที่ต้องการ หรือแม้แต่ว่าเวลาที่ติวเตอร์ทำการสอนสดแต่น้องดันติดธุระสำคัญที่ต้องไปทำ มานั่งเฝ้าหน้าจอคอมพิวเตอร์ไม่ทันแน่ๆ แล้ว ก็ตัดความกังวลตรงนี้ไปได้เลยจ้า

 

ไม่มีการชวนคุยนอกเรื่อง

          เรียนพิเศษที่บ้านออนไลน์นี้น้อยมากๆ เลยนะคะที่ติวเตอร์จะชวนคุยนอกเรื่อง นอกซะจากว่าจะปล่อยมุกฮาๆ ไม่ให้ผู้เรียนเบื่อสักสิบยี่สิบวิพอเป็นพิธี แต่ถ้าจะให้เล่าโจ๊กยาวๆ เป็นเรื่องเป็นราวนี้ไม่มีแน่นอนค่ะ เพราะเนื่องด้วยข้อจำกัดของเวลา เช่น ในไลฟ์ที่ต้องตรงต่อเวลาที่กำหนดเอาไว้มากๆ เพราะในเว็บไซต์ที่ทำการสอนหลายๆ วิชาจะมีติวเตอร์คนอื่นๆ รวมทั้งนักเรียนจากทางบ้านมาจ่อคิวรออยู่แล้วนั่นเองค่ะ

 

เรียนอยู่ที่บ้านไม่ต้องออกไปไหน

เป็นข้อดีที่ทำเอาหลาย ๆ คนฟินไปตามๆ กันทีเดียวค่ะ เพราะการเรียนพิเศษที่บ้านออนไลน์ สามารถเรียนได้เองที่บ้าน ไม่ต้องตื่นแต่เช้าออกไปเผชิญรถติด ไม่ต้องกลับค่ำ ๆ มืด ๆ พ่อแม่ก็ปลื้มใจใช่ไหมละคะ นอกจากนี้ขณะที่เรียนน้องๆ ยังสามารถทำตัวตามสบายยังไงก็ได้ ใส่ชุดนอนเรียนยังไหวเลยค่ะ ขนมน้ำ ลูกอมจะขนออกมากินยังไงก็ไม่มีใครปรามแน่นอน

 

เรียนได้ทุกที่ที่มีอินเทอร์เน็ต

            เรียนพิเศษที่บ้านออนไลน์ อยู่บนรถเมล์ รถไฟฟ้าก็เรียนได้นะจ้ะ บางทีนั่งรถไปนาน ๆ ก็เบื่อ ลองเปลี่ยนจากการฟังเพลงเป็นการเปิดวิดีโอบันทึกการสอนขึ้นมาดูฆ่าเวลาก็ได้นะคะ ถือว่าดูไปเพลินๆ ไม่ให้น่าเบื่อ อาจจะเป็นเนื้อหาวิชาเบาๆ ทบทวนความรู้ระหว่างทางไปก็ไม่แย่ค่ะ
 
          ถึงตรงนี้น้องๆ หลายคนก็คงเห็นข้อดีของการเรียนพิเศษที่บ้านออนไลน์กันเยอะขึ้นแล้ว ส่วนในเรื่องของราคาค่าเรียน (สำหรับบางเว็บไซต์ / ติวเตอร์) ก็จะแตกต่างกันไปตามแต่ละที่ หรืออาจจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของวิชา ก็ให้น้องๆ ลองศึกษากันดูนะคะ

 

FB:  ติวเตอร์จุฬา รับสอนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษที่บ้าน ชม.ละ180บาท
เว็บไซต์  www.chulatututor.com
โทร: 081-470-8060 (ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง)
แอด Line คลิก https://line.me/R/ti/p/%40xdz7574z

บทความล่าสุดอื่นๆ

เรียนพิเศษออนไลน์ที่บ้าน อย่างไร ให้ได้คุณภาพ

สอนพิเศษออนไลน์ ดีและมีประโยชน์อย่างไร

เลือกติวเตอร์สอนพิเศษ ยังไงดีในปี2024

ทำไมต้องเรียนพิเศษ กับติวเตอร์จุฬา